ข้ามไปยังเนื้อหา
넓은 창문으로 채광이 짱짱!!여수에는 맛집이 많아요. 요리는 힘들어요~
ห้องส่วนตัว ใน (ไม่ทราบ)

[3,4인실 온돌방-102호] 낭만 여수를 그대 품 안에~

โพรไฟล์ผู้ใช้ Nick
Nick

[3,4인실 온돌방-102호] 낭만 여수를 그대 품 안에~

ผู้เข้าพัก 4 คน
สตูดิโอ
1 เตียง
ห้องน้ำส่วนตัว 1 ห้อง
ผู้เข้าพัก 4 คน
สตูดิโอ
1 เตียง
ห้องน้ำส่วนตัว 1 ห้อง
จุดเด่นที่พัก
การต้อนรับที่ดีเลิศ3 recent guests said this host offered outstanding hospitality.
ตอบกลับรวดเร็ว5 recent guests said this host responded quickly.
Great communication100% of recent guests gave this host a 5-star rating for communication.

여수의 낭만과 추억을 가득 담아 조용하고 안전하게 쉴수 있는 시큐리티 공간.
18년7월 신규 등록 기념!! 대박 저렴한 여수 숙소!!
9월 주말 예약 오픈 개시!!
9/8 (토) 여수 불꽃축제 있습니다~~~!!!
비밀의 명당자리 알려드립니다~~ㅎㅎㅎ

(Hidden by Airbnb) ID : leexxxman

สิ่งอำนวยความสะดวก

มีที่จอดรถฟรีบริเวณที่พัก
WiFi
เคเบิลทีวี
ไม้แขวนเสื้อ
ที่เป่าผม
สิ่งจำเป็น

กฎของที่พัก

ไม่ปลอดภัยหรือไม่เหมาะกับเด็ก (0-12 ปี)
ห้ามสูบบุหรี่
ไม่เหมาะสำหรับสัตว์เลี้ยง
ไม่มีงานสังสรรค์หรือเหตุการณ์
เช็คอินได้ตั้งแต่ 15:00 - 21:00
เช็คเอาท์ก่อน 11:00

ความสามารถรองรับผู้พิการ

ทางเข้าบ้านไม่มีขั้นบันได
ประตูเข้าบ้านกว้าง

สถานะว่าง

7 รีวิว

ความถูกต้อง
การสื่อสาร
ความสะอาด
ตำแหน่งที่ตั้ง
เช็คอิน
ค่า
โพรไฟล์ผู้ใช้ NaYun
NaYun
สิงหาคม 2018
좋았습니다~
โพรไฟล์ผู้ใช้ Nick
คำตอบจาก Nick:
감사합니다.
สิงหาคม 2018
โพรไฟล์ผู้ใช้ Hana
Hana
สิงหาคม 2018
늦은 밤 도착에도 친절한 응대, 넓은 주차장, 찾기 쉬운 위치, 깨끗하고 쾌적한 공간, 수건과 침구류도 깨끗했어요. 꿀잠잤어요~~
โพรไฟล์ผู้ใช้ Nick
คำตอบจาก Nick:
제주 출발로 늦게 오셔서 얼굴도 못뵙고 아침일찍 가신 가족분이시네요. 후기 감사합니다!! 다음 여수 여행에 꼭 다시 뵙길 기원하겠습니다 (◕‿◕)
สิงหาคม 2018
โพรไฟล์ผู้ใช้ Luz María
Luz María
สิงหาคม 2018
Nick and his family are so kind!! They welcomed us warmly. Also the room is in perfect conditions. Clean, spacious and smell good. The location is centric and close to many places.
โพรไฟล์ผู้ใช้ 지선
지선
กรกฎาคม 2018
위치가 정말 좋았어요~~맛집이나 유명한곳 왔다갔다 하는데 10분내외로 기동성이 좋았습니다. 숙소도 4살 아이 데리고 자도 청결하고 불편함 없었어요 감사합니다^^
โพรไฟล์ผู้ใช้ Nick
คำตอบจาก Nick:
감사합니다!! 다음에도 또 오세요!! 9/8불꽃축제 합니다~~ ^^
กรกฎาคม 2018
โพรไฟล์ผู้ใช้ 주혁
주혁
กรกฎาคม 2018
호스트분이 너무 친절하셔서 기분좋게 이용할 수 있었습니다!! 방도 완전 깔끔하고 편하게 숙박하다가 갑니다ㅎㅎㅎㅎ
โพรไฟล์ผู้ใช้ Nick
คำตอบจาก Nick:
후기 감사합니다~~ 잘생긴 청년 네분이셨죠!!?? 다음에 또 오세요~!! 9/8 불꽃축제 합니다~~ㅎㅎㅎㅎ
กรกฎาคม 2018
โพรไฟล์ผู้ใช้ 준태
준태
กรกฎาคม 2018
숙소 매우 청결하고 호스트분께서 정말 친절하세요. 덕분에 여수 여행 잘하고 가요!
โพรไฟล์ผู้ใช้ Nick
คำตอบจาก Nick:
렌트카가 아주 귀여웠던 게스트님들이시네요. 숙소 규칙도 딱딱 잘 지켜주시고, 깨끗한 방 정리도 감동이였습니다. 다음에도 또 오셔요~^^* 9/8 불꽃축제 있어요~ㅎㅎㅎㅎ
กรกฎาคม 2018
โพรไฟล์ผู้ใช้ 소현
소현
สิงหาคม 2018
깔끔하고 좋았습니다!
โพรไฟล์ผู้ใช้ Nick
คำตอบจาก Nick:
후기 감사합니다!! 다음에 꼭 또 오세요!! (◕‿◕)
สิงหาคม 2018

เจ้าของที่พักรายนี้มี 25 ความคิดเห็นสำหรับที่พักอื่น

ดูรีวิวอื่น

ให้เช่าที่พักโดย Nick

เข้าร่วมตั้งแต่ กรกฎาคม 2018
โพรไฟล์ผู้ใช้ Nick
33 รีวิว
อัตราการตอบกลับ: 100%
เวลาตอบ: ภายใน 1 ชั่วโมง
สื่อสารผ่าน Airbnb เท่านั้นเพื่อเป็นการปกป้องการชำระเงินของคุณ อย่าโอนเงินหรือติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางอื่นที่ไม่ใช่เว็บไซต์หรือแอพ Airbnb

บริเวณใกล้เคียง

กดคีย์ลูกศรลงเพื่อตอบโต้กับปฏิทินและเลือกวันที่ กดคีย์เครื่องหมายคำถามเพื่อรับทางลัดคีย์บอร์ดเพื่อเปลี่ยนวันที่

เช็คอิน

กดคีย์ลูกศรลงเพื่อตอบโต้กับปฏิทินและเลือกวันที่ กดคีย์เครื่องหมายคำถามเพื่อรับทางลัดคีย์บอร์ดเพื่อเปลี่ยนวันที่

เช็คเอาท์
คุณจะยังไม่เสียค่าใช้จ่าย

ที่พักคล้ายกัน